จัดส่งฟรีทั่วไทย ! HITACHI ตู้เย็น SIDE BY SIDE รุ่น R-SX600GPTH0 (GBK) ขนาด 20.2 คิว R-SX600GPTHO

ราคาปกติ
฿45,900
ราคาขาย
฿41,110
จำนวน:

HITACHIตู้เย็น SIDE BY SIDE รุ่น R-SX600GPTH0 ขนาด20.2 คิว

 

ตู้เย็นไซด์ บาย ไซด์ Hitachi รุ่น R-SX600GPTH0 ขนาด 20.2 คิว/ 573 ลิตร มาพร้อมเทคโนโลยี Powerful Deodorization (Remove 7 Odour Component).


  Glass Black

 พบกับตู้เย็นไซด์ บาย ไซด์ ด้วยดีไซน์แบบโมเดิ้นเน้นความหรูหราเพิ่มทัศนียภาพในครัวคุณ เพิ่มการจัดเก็บอาหารด้วยช่องแช่แบบลิ้นชักที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่ม  พื้นที่การเก็บอาหาร สะดวกในการจัดสรรพื้นที่ง่ายต่อการหาของ และมาพร้อมกับกรอบขจัดกลิ่นประสิทธิภาพสูง ที่ทำให้ตู้เย็นของคุณหมดปัญหาเรื่องกลิ่นเหม็น จากอาหารที่มีกลิ่น

 

Glass Black

ตู้เย็นไซด์ บาย ไซด์สดชื่นทุกครั้งที่ดื่ม
ด้วยน้ำสะอาดเย็นสดชื่นจากระบบทำ แข็งและน้ำเย็นอัตโนมัติด้วยแทงก์ภายในตู้ เพียงเติมน้ำแร่ หรือน้ำสะอาดลงในแทงก์น้ำขนาด 5.0 ลิตรภายในตู้ ระบบจะทำน้ำเย็นและน้ำแข็งโดยอัตโนมัติ ไม่จำเป็นต้องต่อท่อน้ำให้วุ่นวาย จะติดตั้งบริเวณไหนก็สะดวก 

Glass Black
เย็นได้ดั่งใจเหมือนคุณใช้เวทมนต์
เพียงแค่คุณเปิดโหมดทำความเย็นแบบเร่งด่วน (Quick Cooling) เพื่อเร่งกระบวนการทำความเย็นให้เร็วขึ้นประมาณ 8%
คุ้มไปอีกด้วยระบบประหยัดพลังงาน

หมดปัญหาเร่งความปวดหัวกับบิลค่าไฟด้วยนวัตกรรมใหม่ ระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นสูงสุดทั้งในช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็น ซึ่งไม่สามารถทำได้ด้วยระบบทำความเย็นด้วยพัดลมเดี่ยวในตู้เย็นทั่วไป ระบบทำความเย็นแบบพัดลมคู่ช่วยประหยัดพลังงานและกระจายความเย็นได้อย่าง ทรงพลัง ระบบนี้ทำงานควบคู่กับเซ็นเซอร์อัจฉริยะตรวจจับอุณหภูมิ โดยควบคุมการเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิในแต่ละช่องแช่ และรักษาอุณหภูมิในแต่ละช่องแช่ให้คงที่ตามค่าที่เหมาะสม หมดกังวลเรื่องเครื่องพังเพราะคอมเพรสเซอร์อินเวอร์เตอร์ ประสิทธิภาพสูง 

Glass Black


น้ำแข็งสะอาดถูกทำขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อคุณ
เมื่อคุณต้องการทำน้ำแข็งแบบเร่งด่วน ให้เปิดโหมดเร่งความเย็นในช่องแช่แข็ง (Quick Freezing) เพื่อเร่งการทำน้ำแข็งให้เร็วขึ้นประมาณ 14%*

 


ดีไซน์ภายในเรียบหรู

ดีไซน์ภายในของตู้เย็นไซด์ บาย ไซด์ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย
พร้อมไฟ LED ส่องสว่างและประหยัดพลังงาน

HITACHI SIDE BY SIDE ตู้เย็น รุ่น R-SX600GPTH0(GBK) ขนาด 20.2 คิว R-SX600GPTHO(GBK) RSX600GPTH0 SX600GPTH0 600GPTHO ถนอมอาหาร ผัก และผลไม้ให้สดใหม่ ด้วยตู้เย็น SIDE BY SIDE จาก HITACHI ตัวช่วยที่จะมอบความสดใหม่ให้กับอาหารของคุณ มาพร้อมกับเทคโลยีช่วยประหยัดพลังงานให้คุณประหยัดไฟมากขึ้น และรักษาอุณหภูมิให้คงที่ ยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น ช่วย กระจายความเย็นได้อย่างสม่ำเสมอรอบทุกทิศทาง เพื่อรักษาคุณค่าทางอาหาร และคงความสดใหม่ให้ยาวนาน ดีไซน์การออกแบบเพื่อความสะดวกสบาย สามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ผ่านแผงควบคุมบนประตูกระจก มาพร้อมชั้นสำหรับจัดเก็บภายในตู้ถูกออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน ทำให้จัดเก็บได้อย่างเป็นระเบียบ หยิบใช้งานง่าย ระบบทำความเย็น Dual Fan Cooling ทำความเย็นแยกอิสระระหว่างช่องแช่แข็ง และช่องแช่เย็นเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงานสูงสุด พร้อมหลอดไฟ LED ประหยัดพลังงานระบบทำน้ำดื่มและระบบทำน้ำแข็งอัตโนมัติ โดยการเติมน้ำใส่แท็งก์ภายในตู้ 5 ลิตรหน้าจอเป็นระบบสัมผัส LED พร้อมฟังก์ชันควบคุมการทำงาน และมีชั้นวางของผลิตจากกระจกแก้วนิรภัยขอบยางประตูถอดล้างได้ เคลือบสารพิเศษป้องกันเชื้อรา ไม่เป็นอันตรายต่ออาหารประตูกระจกแก้วนิรภัย ดีไซน์หรู ป้องกันรอยขีดข่วน สร้างความโดดเด่นให้พื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวตัวขอบยางประตูถอดล้างได้ พร้อมกับเคลือบสารพิเศษป้องกันเชื้อรา

ขนาด (WxHxD) ซม. 179.50 H x 92.00 W x 72.00 D
น้ำหนัก (กิโลกรัม) 109
ระบบกำจัดกลิ่น TRIPLE POWER FILTER
ชนิดของชั้นวาง TEMPERED GLASS
ความจุช่องเย็น (ลิตร) 366
ความจุช่องแช่แข็ง (ลิตร) 207
ความจุ (ลิตร) 573
ความจุ (Cubic) 20.2
รับประกันคอมเพรสเซอร์ 10 Year
รับประกันสินค้า (ปี) 1
Visitors: 258,068