ตู้เย็น SIDE BY SIDE ELECTROLUX รุ่น ESE5401A-BTH(17.7 คิว)

ราคาปกติ
฿31,900
ราคาขาย
฿26,790

ตู้เย็น SIDE BY SIDE ELECTROLUX รุ่น ESE5401A-BTH(17.7 คิว)

ตู้เย็น Side by side รุ่นUltimateTaste 700 ความจุ 503 ลิตร ตู้เย็นESE5401A-B TasteLock

คงความสดใหม่และอร่อยให้กับผัก TasteGuard ตู้เย็นกลิ่นสะอาดสดชื่น* NutriFresh คอมเพรสเซอร์ระบบอินเวอร์เตอร์ ประหยัดพลังงาน ตู้เย็น Side by side รุ่น UltimateTaste 700 ความจุ 503 ลิตร คุณประโยชน์ ข้อมูลสินค้า รีวิวการใช้งาน สด กรอบ คงคุณค่าสารอาหาร สด กรอบ คงคุณค่าสารอาหาร TasteLock ให้คุณเลือกปรับระดับความชื้นในช่องลิ้นชัก เพื่อคงความสดใหม่ให้กับผักและผลไม้ให้มีรสชาติอร่อยได้นานยิ่งขึ้น จัดเก็บด้วยความสะอาด ถูกสุขอนามัย TasteGuard ด้วยตัวกรองคาร์บอน ช่วยคงความสดชื่น ถูกสุขอนามัย และปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์* ที่อาจทำให้รสชาติและกลิ่นของอาหารเปลี่ยนไป ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ 93.5% จากการทดสอบ GB21551.4-2010 ประหยัดพลังงาน ประหยัดพลังงาน ระบบ NutriFresh คอมเพรสเซอร์แบบอินเวอร์เตอร์ คงอุณหภูมิภายในตู้ให้เสถียรช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมรักษาความสดใหม่ให้กับอาหารและเครื่องดื่ม อาหารอร่อยด้วย EVENTEMP EvenTemp ช่วยรักษารสชาติอาหารให้อร่อยได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยการลดความผันผวนของอุณหภูมิ เย็นทั่วถึงทุกชั้นวาง รักษารสชาติ และความสดใหม่ได้นานกว่า บิด หมุนให้ชื่นใจ บิด หมุนให้ชื่นใจ ที่ทำน้ำแข็ง Twist and Serve ให้คุณทำน้ำแข็งก้อนสำหรับเครื่องดื่มเย็นได้สะดวก เพียงเติมน้ำลงในถาด รอให้กลายเป็นน้ำแข็ง และบิดที่ปุ่มเพื่อบิดน้ำแข็งลงในกล่องเก็บ เหมาะสำหรับการดื่มเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจกับเพื่อนๆ แช่เย็นอย่างรวดเร็ว แช่เย็นอย่างรวดเร็ว ด้วยฟังก์ชั่น QuickChill ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการปรับให้ตู้เย็นคงอุณหภูมิที่ 2 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 90 นาที จากนั้นจะปรับอุณหภูมิให้เป็นค่าก่อนหน้าที่ได้ตั้งไว้ คุณลักษณะพิเศษของผลิตภัณฑ์ ระบบทำความเย็น คอมเพรสเซอร์ อินเวอร์เตอร์ โหมด Holiday ถาดบรรจุไข่ไก่ สัญญาณแจ้งเตือนเมื่อปิดประตูไม่สนิท ช่องเก็บผักและผลไม้ ที่ทำน้ำแข็ง TasteGuard ระบบแช่เย็น QuickChill QuickFreeze ข้อมูลทางเทคนิค รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ขนาด 1780 มม. (H) 836 มม. (W) 706 มม. (D) สี สี Matt black ปริมาตรรวม (ลิตร) 503 ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งาน คู่มือการใช้งานฉบับสมบูรณ์ (11.91 MB) แสดงรายละเอียดสินค้าบางส่วน รูปแบบ สี สี Matt black วัสดุชั้นวางของ โลหะ ขนาด ความสูง 1780 มม. ความกว้าง 836 มม. ความลึก 706 มม. ระยะความลึกการติดตั้ง 706 มม. รายละเอียดสินค้า น้ำหนักสุทธิ (กก.) 81 การติดตั้ง ตั้งพื้น stand alone คอมเพรซเซอร์ ระบบอินเวอร์เตอร์ สัญญาณแจ้งเตือนที่ประตู มี ถาดใส่ไข่ มี ประเภทการติดตั้ง ตู้เย็นแบบตั้งพื้น ประเภท & การติดตั้ง ผลิตภัณฑ์ ตู้เย็น Side by Side ประเภทการควบคุม ควบคุมระบบสัมผัส ความจุ ปริมาตรรวม (ลิตร) 503

สีของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ
สด กรอบ คงคุณค่าสารอาหาร

สด กรอบ คงคุณค่าสารอาหาร

TasteLock ให้คุณเลือกปรับระดับความชื้นในช่องลิ้นชัก เพื่อคงความสดใหม่ให้กับผักและผลไม้ให้มีรสชาติอร่อยได้นานยิ่งขึ้น

จัดเก็บด้วยความสะอาด ถูกสุขอนามัย

จัดเก็บด้วยความสะอาด ถูกสุขอนามัย

TasteGuard ด้วยตัวกรองคาร์บอน ช่วยคงความสดชื่น ถูกสุขอนามัย และปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์* ที่อาจทำให้รสชาติและกลิ่นของอาหารเปลี่ยนไป

ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ 93.5% จากการทดสอบ GB21551.4-2010

ประหยัดพลังงาน

ประหยัดพลังงาน

ระบบ NutriFresh คอมเพรสเซอร์แบบอินเวอร์เตอร์ คงอุณหภูมิภายในตู้ให้เสถียรช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมรักษาความสดใหม่ให้กับอาหารและเครื่องดื่ม

อาหารอร่อยด้วย EVENTEMP

อาหารอร่อยด้วย EVENTEMP

EvenTemp ช่วยรักษารสชาติอาหารให้อร่อยได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยการลดความผันผวนของอุณหภูมิ เย็นทั่วถึงทุกชั้นวาง รักษารสชาติ และความสดใหม่ได้นานกว่า

บิด หมุนให้ชื่นใจ

บิด หมุนให้ชื่นใจ

ที่ทำน้ำแข็ง Twist and Serve ให้คุณทำน้ำแข็งก้อนสำหรับเครื่องดื่มเย็นได้สะดวก เพียงเติมน้ำลงในถาด รอให้กลายเป็นน้ำแข็ง และบิดที่ปุ่มเพื่อบิดน้ำแข็งลงในกล่องเก็บ เหมาะสำหรับการดื่มเครื่องดื่มที่เย็นชื่นใจกับเพื่อนๆ

แช่เย็นอย่างรวดเร็ว

แช่เย็นอย่างรวดเร็ว

ด้วยฟังก์ชั่น QuickChill ที่ช่วยรักษาความสดใหม่ของอาหารได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการปรับให้ตู้เย็นคงอุณหภูมิที่ 2 องศาเซลเซียสเป็นเวลา 90 นาที จากนั้นจะปรับอุณหภูมิให้เป็นค่าก่อนหน้าที่ได้ตั้งไว้

ข้อมูลทางเทคนิค

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

ขนาด

สี


Visitors: 258,884