SAMSUNG เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AX60R5080WD /ST ครอบคลุมกว้าง 60 ตร.ม

ราคาปกติ
฿11,990
ราคาขาย
฿7,990
จำนวน:
  • SAMSUNG เครื่องฟอกอากาศ รุ่น AX60R5080WD /ST ครอบคลุมกว้าง 60 ตร.ม












    3-Way Air Flow
    3-Way Air Flow
  •  
  • SmartThings
    SmartThings
  •  
  • Multi-Layered Purification System
    Multi-Layered Purification System
  •  
  • 4-color indicator

    ครอบคลุมกว้างขึ้น ฟอกอากาศได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

    3-Way Air Flow

    ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้กว้างขึ้น และ รวดเร็วขึ้น* ด้วยช่องรับอากาศด้านหน้าที่ช่วยให้คุณสามารถจัดสรรพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว เพราะแม้คุณจะวางเครื่องฟอกอากาศไว้ชิดติดผนัง แต่การออกแบบช่องการกระจายอากาศบริสุทธิ์ 3 ทิศทางด้วยพลัง Power Fan นั้นจะยังคงประสิทธิภาพการฟอกอากาศได้ทั่วถึงครอบคลุมทั่วทุกมุมห้อง และเร็วกว่าเดิม ด้วยอัตรการการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วถึง 467 ลบ.ม. ต่อชั่วโมง**

    Reaches wider.Purifies the air faster.

    * ผลการทดสอบเมื่อเปรียบเทียบเครื่องฟอกอากาศซัมซุงรุ่น AX60K5580WFD สำหรับพื้นที่ 60 ตร.ม. กับรุ่น AX40K3020UWD สำหรับพื้นที่ 39 ตร.ม.

    อัจฉริยะสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Bixby* และ Wi-Fi

    SmartThings

    เทคโนโลยีสุดล้ำจากสมาร์ทโฟน ผสมผสานแพลตฟอร์มอัจฉริยะ เชื่อมต่อให้เข้ากับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้อย่างง่ายดาย ส่งมอบชีวิตที่เชื่อมต่อให้กับทุกคน เพียงโหลด SmartThings แอพพลิเคชั่น ก็สามารถสั่งงานควบคุมเปิดปิด เช็คสถานะการทำงานของเครื่องฟอกอากาศ ได้ทุกที่ทุกเวลา** ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อเตรียมอากาศสะอาดบริสุทธิ์ทุกลมหายใจ ให้ปลอดภัยจากมลพิษทางอากาศภายนอกบ้าน สูดอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านได้เต็มปอดอีกครั้ง

    Control it remotelywith your smartphone

    * รองรับ 8 ภาษา (UK English, US English, Korean, Chinese, German, French, Spanish, Italian) ** ให้บริการสำหรับอุปกรณ์บนระบบ Android และ ios ที่เชื่อมต่อผ่าน Wi-Fi เท่านั้น

    ขจัดฝุ่นอนุภาคเล็ก PM0.3 ได้มากถึง 99.9%

    ด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศบริสุทธิ์หลายขั้นตอน

    ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยด้วยแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น โดยจะดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ด้วยแผ่นกรอง Pre-filter ที่สามารถถอดล้างได้ จากนั้นกรองอากาศให้บริสุทธิ์ยิ่งขึ้นด้วยแผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยดูดซับก๊าซอันตรายต่างๆ* และกลิ่นไม่พึงประสงค์ กรองอากาศให้บริสุทธิ์ขั้นสุดด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM10, PM2.5, PM1.0 และ PM0.3 ได้มากถึง 99.9%** รวมถึงยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้อีกด้วย***

    Removes up to 99.97%‡of 0.3㎛ sized dust

    * ทดสอบก๊าซโทลูอีน, ไซลีน, เบนซีน, เอทิลเบนซีน, สไตรีน และฟอร์มัลดีไฮด์กับรุ่น AX80K7580WFD ในสถาบัน National Test Institute of Korea\ ** สารไส้กรองมีประสิทธิภาพการดักจับฝุ่นสูงกว่า 99.97% โดยอิงขนาดอนุภาค 0.26㎛ ตามที่ระบุไว้ใน 42 CFR ส่วนที่ 84 ทำการทดสอบโดยสถาบัน National Test Institute of Korea *** ทดสอบกับสารไส้กรองของไส้กรองดักจับฝุ่นในสถาบัน National Test Institute of Korea

    แสดงคุณภาพอากาศด้วยตัวเลข

    หน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลเลขดิจิตอล

    ตรวจวัดคุณภาพอากาศอย่างแม่นยำ ด้วย Laser PM Sensor ที่สามารถตรวจจับทั้งปริมาณ และขนาดฝุ่นที่มีอนุภาคเล็กถึง PM1.0 ได้อย่างเที่ยงตรง อีกทั้งยังมี Gas Sensor ตรวจจับแก๊สอันตรายและกลิ่นไม่พึงประสงค์ โดยระบบจะตรวจวัดคุณภาพอากาศแล้วแสดงผลบนหน้าจอระบบสัมผัสด้วยตัวเลขดิจิตอล และไฟแสดงผล 4 สี เพื่อแสดงระดับ

    4-color indicator
     
    Laser sensor

    เคลื่อนย้ายสะดวก คล่องตัวทุกการใช้งาน

    ล้อซ่อนใต้เครื่อง

    เพิ่มประโยชน์ใช้สอยในทุกๆพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย ด้วยล้อซ่อนใต้เครื่อง 4 ด้านที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายเครื่องฟอกอากาศไปในจุดต่างๆของบ้าน เช่น ห้องรับแขกเพื่อผ่อนคลายระหว่างวัน หรือเลื่อนไปไว้ในห้องนอนเพื่อช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้คุณนอนหลับสบายทั้งคืน

    Enjoy fresh air anywhere– more easily

    เทคโนโลยีฟอกอากาศอัจฉริยะ

    Auto Mode / Sleep Mode

    ออกแบบให้ฟิตกับการใช้ชีวิตของคุณ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่นตลอดเวลา เพียงเปิด Auto Mode ระบบจะคอยตรวจจับมลภาวะในบ้าน พร้อมปรับกำลังและความเร็วลมทั้ง 3 ระดับตามความเหมาะสม ควบคุมการฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงาน หมดกังวลเรื่องค่าไฟ นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น เรายังคิดค้น Sleep Mode ที่ออกแบบมาช่วยให้คุณนอนหลับฝันดีตลอดคืน ด้วยสายลมที่นุ่มนวลและเงียบกว่าเดิม ปราศจากแสงไฟจากจอแสดงคุณภาพอากาศมารบกวนการนอนอีกด้วย

    Automatically optimizesthe air freshness

    เพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยดีไซน์กระทัดรัด

    ช่องรับอากาศด้านหน้าและด้านข้าง

    เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับบ้านของคุณ ด้วยการออกแบบที่ตอบโจทย์ทุกพื้นที่การใช้งาน พร้อมช่องรับอากาศด้านหน้าและด้านข้างช่วยทำให้คุณสามารถวางเครื่องฟอกอากาศชิดติดผนังได้ แต่ยังคงประสิทธิภาพการฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของห้อง อีกทั้งยังสามารถเปิดทำความสะอาด และเปลี่ยนแผ่นกรองอากาศได้อย่างง่ายดายผ่านด้านหน้าของตัวเครื่อง

    Space-efficient andeasy to maintain

    ดูแลรักษาง่ายคลายทุกข้อกังวล

Visitors: 258,596